Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / Sầm Sơn với những thay đổi làm mọi du khách bất ngờ

Sầm Sơn với những thay đổi làm mọi du khách bất ngờ

| No comment
Nằm cách thành phố Thanh Hóa chừng 16km, trong những năm đầu thế kỷ 20, Sầm Sơn không chỉ được quan chức người Pháp biết đến mà cả vua quan nhà Nguyễn và khách du lịch biết đến như là một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với bãi cát trắng mịn, nước trong xanh dài hơn 10km. Đây là một vùng trời nước mênh mông với nhiều hải sản quý và đặc biệt có dãy núi Trường Lệ với các danh thắc hòn Trống Mái, Chùa Cô Tiên, đền Độc Cước,…

Vào năm 2010, ước tính thị xã biển đã đón được 1,9 triệu lượt khách du lịch, tăng 19,3% so với 2009, phục vụ ăn nghỉ cho hơn 3,356 triệu lượt khách và doanh thu ước tính đạt 650,8 tỷ đồng. 


Trong những năm trở lại đây, UBND tỉnh luôn có tâm huyết quy hoạch không gian ven biển đường Hồ Xuân Hương để đưa Sầm Sơn trở thành một điểm du lịch sạch đẹp, ngăn nắp và dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên qua nhiều lần lựa chọn các phương án và nhà thầu vẫn không thể đi đến lựa chọn cuối cùng cho tới tháng 10/2014, tỉnh đã hoàn toàn “bị thuyết phục” bởi phương án của tập đoàn FLC – nhà đầu tư lớn nhất tỉnh – hiện đang là chủ đầu tư quần thể du lịch 5 sao FLC Sầm Sơn và khu công nghiệp FLC Hoàng Long cùng nhiều dự án khác. 
Chỉ trong thời gian thi công thần tốc 9 tháng, tập đoàn FLC đã đưa vào tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng bao gồm resort ven biển, khu khách sạn cao cấp, sân golf links 18 hố, trung tâm hội nghị với sức chứa 1.300 người,,... Nhờ khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn đã có sự chuyển mình ấn tượng, thu hút hàng triệu du khách về thăm và nghỉ dưỡng, khắc phục tính mùa vụ của du lịch Sầm Sơn.

Theo ông Đặng Tất Thắng – PGĐ tập đoàn FLC, đơn vị này đã lập quy hoạch và lựa chọn nhà thầu thực hiện dự án theo hình thức BOT, tổng kinh phí dự kiến là 250 tỷ đồng.

Để thay đổi diện mạo cho cung đường Hồ Xuân Hương, UBND tỉnh đã thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, vận động và có chế độ hỗ trợ hợp lý cho các hộ kinh doanh kiot cũ trên tuyến đường và giao mặt bằng sạch cho nhà thầu chỉ trong vòng 1 tháng. 


“Sau khi được giao mặt bằng, chúng tôi đã làm việc không quản ngày đêm và với tiến độ này, đầu tháng 4/2016, dự án sẽ cơ bản hoàn thành và đi vào sử dụng”, ông Thắng cho biết và thông tin thêm: sau khi hoàn thành, FLC sẽ đảm trách phần quản lý, đảm bảo vệ sinh trên bãi biển cũng như tuyến đường, người dân và khách du lịch được tắm biển và sử dụng các công trình công cộng, các tiện ích trong không gian ven biển miễn phí.

Cũng theo ông Thắng thì sở dĩ FLC trúng thầu là do phương án tối ưu và doanh nghiệp khẳng định ngay từ đầu rằng “không đặt lợi nhuận doanh nghiệp lên trên hết mà đặt mục tiêu hàng đầu chính là góp phần thay đổi diện mạo du lịch tỉnh Thanh Hóa”, quan điểm của nhà đầu tư vào đây là không chỉ đầu tư dự án của mình mà còn muốn đầu tư vào hạ tầng của tỉnh, khi xung quan tốt lên thì dự án của mình cũng tốt hơn. Cũng chính vì thế mà ngoài 15 Hubway thì tập đoàn FLC tại Sầm Sơn sẽ xây dựng bệnh viện nghỉ dưỡng và trường học quốc tế tại đây.

Sự hiện hiện của quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn cùng với những thay đổi này, Sầm Sơn như “lột xác” hoàn toàn, những du khách đến với thị xã biển đều cảm thấy ngỡ ngàng và khó tin bởi trong thời gian rất ngắn, Sầm Sơn đã không còn là “Sầm Sơn của ngày hôm qua nữa”.
Xem ưu đãi FLC Sầm Sơn tại: https://www.facebook.com/flcluxurysamson/