Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / Khách sạn Golden Sea Đà Nẵng giá chỉ từ 382,839đ

Khách sạn Golden Sea Đà Nẵng giá chỉ từ 382,839đ

| No comment
Từ lâu thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách trong nước và quốc tế, nơi đây hội tụ rất nhiều điểm đẹp như: Bà Nà Hill, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê cùng những bãi tắm sạch và đẹp, những cây cầu được thiết kế hiện đại, thế giới ẩm thực đa dạng ngon – bổ - rẻ và người dân rất đỗi thân thiện cùng với muôn vàn những thức khác cho bạn thỏa thích khám phá. Hãy bắt đầu hành trình của mình bằng việc lựa chọn điểm dừng chân ưng ý và tiện lợi nhất!

Golden Sea Đà Nẵng là khách sạn nằm trên đường Phạm Văn Đồng sầm uất ngay trung tâm thành phố, đạt tiêu chuẩn 3 sao, là sự lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu của du khách khi đến nghỉ dưỡng và khám phá thành phố Đà Nẵng. Từ khách sạn rất dễ dàng để di chuyển đến những điểm nổi bật của thành phố. 
 


Khách sạn được thiết kế gồm 63 phòng nghỉ mang phong cách hiện đại, lịch sự và khá ấm cúng sẽ mang đến giấc ngủ êm ái và giấc mơ ngọt ngào cho du khách. Các phòng tại khách sạn đều được trang bị những tiện nghi hiện đại như phòng không hút thuốc, Ti vi, tủ lạnh , bồn tắm, két sắt, điều hòa, phòng gia đình, nước đóng chai miễn phí,...

Khi lưu trú tại khách sạn Golden Sea, quý khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon tại hệ thống nhà hàng hiện đại, chất lượng, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và phục vụ nhiệt tình, không gian rộng rãi với thực đơn Âu – Á với hương vị thơm ngon, độc đáo cùng những đặc sản miền biển. 
 
Giá phòng chỉ từ 382,839vnđ/đêm/2 người

Cùng với hệ thống nhà hàng, phòng hội họp hiện đại thì khách sạn còn mang đến nhiều dịch vụ khác như: dịch vụ là khô, là hơi, chuyển đổi ngoại tệ, phục vụ tại phòng, thiết bị cho người tàn tật, các dịch vụ du lịch, cho thuê xe đạp/ máy, cho phép mang theo vật nuôi,…

Lưu trú tại đây quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với những tiện nghi phòng, dịch vụ của khách sạn cũng như cung cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Dù bạn đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp để vui chơi nghỉ dưỡng hay công tác thì Golden Sea vẫn là lựa chọn đáng tham khảo! Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn!