Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / Thông tin khách sạn Sông Công Đà Nẵng giá tốt

Thông tin khách sạn Sông Công Đà Nẵng giá tốt

| No comment
Địa chỉ: 305 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng
Tiêu chuẩn: 3 sao
Đặt tại đây: http://www.vnbooking.com/hotel/song-cong-hotel-da-nang.html?sid=39
Khách sạn Sông Công Đà Nẵng toạ lạc gần bãi biển Mỹ Khê, rất thuận lợi cho đi chơi, tắm biển. Qúy khách sẽ không mất nhiều thời gian để đi ra biển, hay đến các quán ăn hải sản ngon.
khach san song cong da nang
Khách sạn Sông Công  tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế đẹp, hiện đại. Nội thất mới, phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ với cửa sổ rộng, thoáng mát. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi du khách.
Từ khách sạn, bạn có thể thỏa sức tham quan, du lịch các địa danh nổi tiếng tại Đà Nẵng với dịch vụ đặt tour tại khách sạn. Hay bạn có thể tự lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình, khám phá núi Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, Bảo tàng Chăm, đèo Hải Vân hay Phố cổ Hội An. Ngoài ra, Cố đô Huế và Thánh địa Mỹ Sơn cũng chỉ cách khách sạn hơn một giờ lái xe.
Với rất nhiều dịch vụ cùng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đặt phòng Khách sạnSông Công chính là lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ ngơi và thư giãn của bạn.
Mọi thông tin về đặt phòng khách sạn Đà Nẵng và các khách sạn trên toàn quốc quý khách có thể tham khảo thêm tại website đặt phòng khách sạn trực tuyến Vnbooking.com hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline : 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được tư vấn tận tình và chu đáo.