Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / Du lịch biển giải tỏa nắng nóng

Du lịch biển giải tỏa nắng nóng

| No comment
Hè 2016 bạn đã có ý định gì để giải nhiệt cho những ngày hè nắng nóng chưa? Du lịch biển chắc sẽ là sự lựa chọn của nhiều người hãy cùng Xbuy chia sẻ những kinh nghiệm để xua tan nắng nóng nhé.

Bãi biển Cửa Lò(Nghệ An)
Bãi biển cửa Lò nổi tiếng ở Nghệ An là điểm du lịch lý tưởng để nghỉ ngơi và tận hưởng của mọi gia đình trong những ngày hè nóng nực. Nằm cách thành phố Vinh 15km, bãi biển rộng dài, một trong những bãi tắm đẹp nhất nước, nằm giữa quần thể du lịch - văn hóa xứ Nghệ.
Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)
Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố biển xinh đẹp đáng sống có bãi biển Mỹ Khê được nhận xét là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, với bờ cát mịn, dài và phẳng bên cạnh đó gần khu vực bãi biển Mỹ Khê có rất nhiều các nhà nghỉ, khách sạn từ bình dân đến cao cấp. Sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa được nghỉ dưỡng tại các khách sạn gần biển thưởng thức các món hải sản tươi sống và hòa mình và dòng nước biển xanh mát.

Vịnh Lăng Cô( Huế)
Vịnh Lăng Cô thuộc địa phận huyện Phú Lộc – tỉnh Thừa Thiên Huế sát quốc lộ 1A và tiếp giáp với đèo Hải Vân, nơi phân cách giữa Huế và Đà Nẵng, vịnh Lăng Cô thơ mộng với cồn cát trắng, nước biển trong xanh được bao quanh bởi núi rừng hùng vĩ. Đến Lăng Cô du lịch biển quý khách sẽ có cơ hội thăm quan khám phá cuộc sống của ngư dân chài lưới thưởng thức các món ăn hải sản và tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại đây.
Đảo Lý Sơn(Quảng Ngãi)
Lý Sơn là một huyện đảo thuộc địa phận tỉnh Quảng Ngãi gồm 3 hòn đảo: đảo lớn (Lý Sơn, cù lao Ré),đảo bé(cù lao Bờ Bãi) và hòn Mù Cu. Hòn đảo này thu hút được du khách bởi sự hùng vĩ của hang động với những bức vách nham thạch nhiều hình dáng, vẻ uy nghiêm của chùa Hang, miệng núi lửa và đặc biệt là di tích lịch sử của Hải đội Hoàng Sa – Trường Sa của Việt Nam…Đặc sản của Lý Sơn là món gỏi được là từ lá tỏi giòn ngọt và đậm đà mang thương hiệu Lý Sơn.


Biển An Bàng (Quảng Nam)
Biển An Bàng thuộc Phường Cẩm An – Quảng Nam, nằm cách trung tâm Hội An khoảng chưa đầy 3km về phía Đông,  với chiều dài là 4Km với thảm thực vật phong phú đa dạng cảnh quan tự nhiên trong lành. Bãi biển thơ mộng này thu hút du khách bởi những hàng dương xanh rì rào, sóng biển luôn luôn dịu nhẹ. Và trang báo CNNGO đã bình chọn biển An Bàng là 1 trong 50 điểm du lịch biển hấp dẫn nhất thế giới.