Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / Dragon Sea – Điểm dừng chân tuyệt vời khi đến Sầm Sơn

Dragon Sea – Điểm dừng chân tuyệt vời khi đến Sầm Sơn

| No comment
Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn tọa lạc ngay trung tâm bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp, chỉ cách sân bay Sao Vàng – Thọ Xuân chừng 50km và khoảng 16km từ trung tâm thành phố Thanh Hóa. Lưu trú tại đây bạn sẽ vô cùng ấn tượng với sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo của đội ngũ nhân viên cùng vẻ đẹp kiến trúc khách sạn.

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao cao cấp với tổng cộng 100 phòng nghỉ view biển và view phố tuyệt đẹp. Tất cả các phòng nghỉ đều rộng rãi và được trang bị những tiện nghi hiện đại nhất để bạn được thư giãn tối đa. Từ đây bạn có thể đón những cơn gió mát lạnh từ biển cả với hương vị mặn mòi, ngắm đường phố Sầm Sơn khi lên đèn. 


Bên cạnh đó, khách sạn có hệ thống 3 nhà nhà hàng, trong đó có nhà hàng Phoenix Quảng Cư nằm tại bãi D, cách khách sạn chừng 2km với sức chứa lên đến 1700 khách, phụ vụ buffet sáng các, các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới. Với thực đơn đa dạng và phong phú sẽ làm hài lòng mọi du khách.

Đến với Dragon Sea, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái khi thưởng thức tách cà phê tại nhà hàng được thiết kế bắt mắt bên bờ biển ,và luôn được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, với các dịch vụ thượng hạng nhất. 


Nếu bạn cần thư giãn, có thể ghé thăm phòng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của khách sạn. Với dịch vụ spa cao cấp, nail, phòng tập thể dục và bể bơi ngoài trời sẽ mang đến sự hài lòng và thư giãn tốt nhất cho bạn.

Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách dừng chân khi đến nghỉ ngơi hay công tác tại thị xã biển Sầm Sơn xinh đẹp! Với mức giá chỉ từ 1,147,822đ/đêm quý khách có thể liên hệ tới số hotline: 0462863402 – 0915945415 để được tư vấn thêm.