Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / , Dự án FLC Nhơn Lý – Quy Nhơn: Đích đến tháng 7.2016

Dự án FLC Nhơn Lý – Quy Nhơn: Đích đến tháng 7.2016

| No comment
Vừa qua trong một chuyến thị sát dự án FLC Quy Nhơn, chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết cho biết Quần thể golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn sẽ được khánh thành toàn bộ vào tháng 7.2016.

Tiến độ “thần tốc”

Theo chiến lược phát triển các dự án du lịch nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC, quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Nhơn Lý là một trong 3 dự án khu nghỉ dưỡng trong toàn quốc, cùng với FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long và là dự án hàng đầu của FLC, tổng diện tích lên đến 350 ha, tổng đầu tư dự kiến 3.500 tỷ đồng.

Phó tổng giám đốc phụ trách đầu tư của tập đoàn FLC – Đặng Tất Thắng cho biết: Tham gia xây dựng quần thể FLC Nhơn Lý gồm 1 nhà thầu chính và 100 nhà thầu phụ. Những lúc cao điểm, trên công trường có đến 4.000 lao động làm việc, trong đó có trên 100 chuyên gia, kỹ sư trong nước và nước ngoài; phần lớn là lao động tại chỗ, ở TP Quy Nhơn, các huyện Tuy Phước, Phù Cát... 
 


Bắt đầu khởi công từ cuối tháng 5.2015, trải qua 11 tháng thi công thần tốc, đến nay dự án đã được thực hiện đúng cam kết tiến độ, cơ bản đã hoàn thành trên diện tích 162 ha/350 ha. Hoàn thành và đưa vào sử dụng sân golf FLC Quy Nhơn golf Links, hoàn thiện khu Club House, 75% các villa ven biển, hoàn thành xây lắp Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn,… Hiện tại có khoảng 2000 chuyên gia, kỹ sư và công nhân đang hối hả thi công suốt ngày đêm để bảo đảm tiến độ và về đích vào tháng 7.2016.

Theo ông Thắng: Yếu tố thần tốc dường như trở thành đặc trưng của các dự án do tập đoàn FLC triển khai. FLC từng lập nhiều kỷ lục thi công cực nhanh mà gần nhất là hạng mục sân golf của FLC Quy Nhơn với chỉ 5 tháng, hiện đang giữ kỷ lục nhanh nhất thế giới. FLC Quy Nhơn Golf Links là sản phẩm của sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và 2 công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và xây dựng sân golf là Nicklaus Design và Flagstick.


Sự độc đáo và khác biệt

Thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này một địa hình phong phú với không gian núi – biển tuyệt đẹp và phóng khoáng. Tỉnh Bình Định cũng đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư. Sự nỗ lực của nhà đầu tư cùng thiết kế tổng thể với những hạng mục hài hòa từ những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới,… tất cả đã tạo nên một FLC Quy Nhơn tuyệt đẹp và vô cùng độc đáo.

Độc đáo ở chỗ sân golf 18 hố với 9 hố chạy ven đồi núi và 9 hố ven biển, lẩn khuất trong những rặng phi lao xanh ngút tầm mắt, các golf thủ đi đến đâu thì sân golf sẽ mở ra đến đó, một địa hình vô cùng lý tưởng, đầy bất ngờ và hấp dẫn bởi không gian huyền ảo của 4 sắc xanh: xanh trời, xanh cây, xanh cỏ và xanh biển, nổi bật trên nền cát trắng lấp lóa của bãi biển trải dài trên chục km. Và đây cũng là sân golf được bình chọn đẹp Top 3 châu Á. 
 


Quần thể Nhơn Lý còn bao gồm rất nhiều những hạng mục lớn như: khu Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn tiêu chuẩn 5 sao với tổng cộng gần 900 phòng, uốn lượn như con rồng biển khổng lồ bên bãi biển Nhơn Lý, là khách sạn được vinh danh có kiến trúc đẹp và độc đáo nhất.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Resort và FLC Condotel Quy Nhơn với 500 villas, được thiết kế mở, hướng ra bãi biển, trong đó 60 villas đã hoàn thành, bao gồm 3 lớp trên đồi, ven biển và xen lẫn sân golf với diện tích rộng nhất là 5.000m2, nhỏ nhất là 2.000m2. Ngoài ra còn có trung tâm hội nghị quốc tế, bể bơi 3.500m2, khu vui chơi, khu tâm linh.