Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / FLC Quy Nhơn thay đổi diện mạo du lịch Bình Định

FLC Quy Nhơn thay đổi diện mạo du lịch Bình Định

| No comment
Khi quần thể du lịch tầm cỡ thế giới bao gồm các hạng mục sân golf, Resort, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển và giải trí cao cấp cùng khách sạn FLC Quy Nhơn đi vào hoạt động sẽ “bứt phá” và đưa du lịch Bình Định sang một trang mới. 


Tiến độ “thần tốc”

Cuối tháng 4/2015, UBND Tỉnh Bình Định đã tổ chức lễ trao gấy chứng nhận đầu tư các dự án Quần thể Sân Golf Resort, biệt thự nghỉ dưỡng và nhiều hạng mục khác trong FLC Quy Nhơn cho tập đoàn FLC. Ngay sau lễ khởi công vào cuối tháng 5/2015, các hạng mục công trình đồng loạt thi công với tiến độ “thần kỳ”, đúng với cam kết là hoàn thành giai đoạn 1 và đưa vào hoạt động trong quý 1 năm 1016.

Đến cuối tháng 12/2015, đoàn đại biểu HĐND các cấp tỉnh Bình Định đã đến tham quan nhiều hạng mục FLC Quy Nhơn. Tại công trường nhiều hạng mục cơ bản hoàn thành với hàng chục căn villa 1 tầng trải dài bên bờ biển. Phía trên đồi là dãy villa 2 tầng đang dần được hoàn thiện. Các sân golf trên đồi cát được phủ cỏ xanh ngút tầm mắt,… nhiều con đường nội bộ trong quần thể du lịch được thi công giai đoạn cuối. Hàng loạt khu khác cũng được xây dựng với tiến độ chóng mặt. 


Theo ông Thắng – phó gám đốc tập đoàn FLC, thì đây là dự án quan trọng được tập trung nhiều nguồn lực, ngày đêm làm việc để đảm bảo tiến độ thi công. Trong đó sân golf 18 hố do 2 đơn vị đến từ Mỹ là Nicklaus Design và Flagstick đảm nhận quản lý thi công. Hiện nay sân golf đã đưa vào sử dụng, được bình chọn là 1 trong 3 sân golf đẹp nhất Châu Á và đạt kỷ lục thi công nhanh nhất thế giới, chỉ trong vòng 5 tháng.

Ông Lê Thành Vinh – Phó CT HĐQT tập đoàn FLC cho biết: “tiến độ dự án được thực hiện theo tinh thần đẩy nhanh và thần tốc. Dự án FLC Sầm Sơn có diện tích rộng tới 200 ha và chỉ thi công trong vòng 9 tháng, nhưng dự án này chúng tôi muốn lập kỷ lục thi công nhanh hơn nữa.”

Bình Định sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn

Ông Lê Kim Toàn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Bình Định, trong 1 lần kiểm tra tiến độ thi công dự án FLC Quy Nhơn cho rằng, vùng biển Bình Định đẹp nhất là khu vực Nhơn Lý. Bờ biển nơi đây hội tụ đủ các yếu tố để phát triển tốt khu du lịch sinh thái. Môi trường nước biển rất sạch, bờ biển hoang sơ cát trắng, rừng dương xanh tốt, tất cả các yếu tố tạo nên tiềm năng vàng cho du lịch biển. Ông Toàn cũng đánh giá cao sự nhạy bén, nhìn thấy tiềm năng về du lịch của tập đoàn FLC, đồng thời ấn tượng với sự chuyên nghiệp của FLC. 


Đặc biệt, mới đây thủ tướng chính phủ đã đồng ý bổ sung thêm sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links vào quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020. Đều này cho thấy, du lịch vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng ven biển đang được chính phủ quan tâm, khơi dậy tiềm năng kinh tế từ những bờ cát hoang sơ, thơ mộng ven biển nước ta, trong đó có bờ biển Bình Định.

Đánh giá về dự án FLC Quy Nhơn, Chủ tịch tỉnh Bình Định cho hay: “chúng tôi rất vui mừng vì thu hút đầu tư được một dự án lớn và nhà đầu tư thi công rất nhanh. Điều này đã tạo nên làn sống đầu tư mới và mạnh mẽ vào Bình Định, đặc biệt là về du lịch, chỉ đầu năm nay đã có thêm 3 nhà đầu tư muốn xây dựng khách sạn 5 sao tại Bình Định. Trong tương lai Bình Định sẽ trở thành điểm hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.
Ưu đãi FLC Resort Quy Nhơn: https://www.facebook.com/FLCResortQuyNhon/