Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / Khám phá bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam

Khám phá bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam

| No comment
Ngày nghỉ cuối tuần, bạn muốn “trốn” khỏi Thủ đô hay các thành phố ồn ào và hít thở bầu không khí của vùng quê yên tĩnh với cảnh quan thiên nhiên đẹp và trong lành. Để được nghỉ ngơi, tắm biển và tham gia các hoạt động nhẹ nhàng tại vùng quê ấy thì FLC Luxury Hotel Sầm Sơn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Chỉ cách Hà Nội chừng 3 giờ đi xe Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn nằm trong quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn Golf Beach & Resort, thực sự là điểm nghỉ dưỡng đáng đến nhất với dịch vụ hoàn hảo, không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.



Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với diện tích 5102m2.

Khi hậu miền Bắc nước ta bắt đầu từ mua thu, nhiệt độ nước biển lạnh dần và sẽ khó khăn cho các hoạt động bơi lội của du khách ưa thích ngâm mình trong nước biển. Do đó hệ thống nước mặn đã được thiết kế tại dự án và sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận tuyệt nhất. Bể bơi nước mặn ở FLC Hotel Sầm Sơn là bể bơ ngoài trời và được công nhận là lớn nhất ở Việt Nam (cho tới thời điểm hiện tại), được thiết kế theo mô hình cánh cung với tầm nhìn hướng trọn ra biển cả. Bạn có thể vừa thư giãn trong bể bơi và ngắm cảnh biển cũng như đón những luồng gió mát rượi từ biển.

Sân Golf 18 hố dạng link do Nicklaus thiết kế

Sân golf thuộc vào quần thể FLC Sầm Sơn nên khi bạn lưu trú tại khách sạn có thể hưởng tiện chs một cách hoàn toàn. Các sân golf được thiết kế bởi nhà thiết kế golf hàng đầu thế giới Nclaus Design và đơn vị quản lý tiêu chuẩn quốc tế Flagstickk. Sân golf bao gồm 18 hố tuyệt đẹp trả dà dọc theo 24km đường bờ biển và một bên là hạ lưu sông Mã, FLC Golf Link sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với đẳng cấp thế giới.



Và tất nhiên, bể bơi nước mặn và sân golf chưa phải là tất cả của FLC Hotel Sầm Sơn. Khi đến với quần thể này, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao, từ dịch vụ khách sạn, nhà hàng, spa thư giãn, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển FLC Luxury Resort Sầm Sơn, trung tâm hội nghị,…

Buổi sáng, bạn có thể ngắm cảnh mặt trời mọc trên bãi biển ngay chính phòng ngủ của mình, bởi khách sạn được thiết kế với 100% phòng hướng biển và thiết kế kính trong suốt bao quanh cho bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển và hồ bơi. Vào buổi chiều bạn có thể nằm dài trên bãi biển hay nghỉ ngơi yên tĩnh tại căn hộ. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến đẳng cấp nghỉ dưỡng hoàn toàn mới, giúp du khách tận người kỳ nghỉ đúng nghĩa, khách xa với kỳ nghỉ truyền thống thông thường.
Xem ưu đãi FLC Hotel Sầm Sơn tại: https://www.facebook.com/flcluxurysamson/