Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / 5 Resort sang chảnh, giá rẻ cho giới trẻ

5 Resort sang chảnh, giá rẻ cho giới trẻ

| No comment
Đã vào tháng 8 nhưng cái nắng, cái nóng oi bức đến ngột ngạt của mùa hè vẫn chưa hề giảm nhiệt, bạn mơ ước được nằm trên ghế sofa êm ả bên cạnh nắng vàng biển xanh giữa thiên nhiên mát dịu? Mơ mộng tới cảm giác hạnh phúc khi tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp? 5 khu nghỉ đẹp và giá siêu rẻ dưới đây hẳn sẽ làm bạn “mất ngủ” vì sung sướng.

FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort

Nằm ngay bên bờ biển Sầm Sơn xinh đẹp, hiện khu nghỉ là điểm hút khách du lịch nhiều nhất. Đến đây bạn sẽ choáng ngợp trước không gian mênh mông với hàng trăm phòng ngủ hiện đại, đẳng cấp cùng sân golf 18 hố, bể bơi nước mặn 5.100m2, câu lạc bộ rộng hơn 8000m2,… đặc biệt mức giá phòng khách sạn FLC Sầm Sơn cực mềm, chỉ từ: 1,870,000vnđ/đêm.



Ana Mandara Đà Lạt

Khi nói tới thành phố Đà Lạt mộng mơ, hẳn không ít người biết tới Ana Mandara Resort với phong cách thiết kế hiện đại, dịch vụ đẳng cấp và đặc biệt mức giá vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn không tin, có thể lướt các trang mạng về du lịch sẽ thấy những bình luận, đánh giá, phản hồi rất tốt của khách hàng về resort này. Ana Mandara nằm trên 1 ngọn đồi, với 17 villas thiết kế kiểu Pháp, mang đến không gian trong lành và thoáng mát, từ đây bạn có thể ngắm trọn thành phố Đà Lạt từ trên cao.

Giá phòng chỉ từ: 2.170.000vnđ/đêm 

Mia Resort Nha Trang

Yên bình và lãng mạn chính là điều mà Mia Resort Nha Trang mang đến cho bạn. Khu resort được xây dựng trên độ cao 60m – khoảng cách lý tưởng để đứng từ trên cao nhìn xuống bãi biển đẹp thơ mộng. Toàn bộ khu nghỉ có 50 phòng, mỗi phòng được trang trí, kết hợp hài hòa, tinh tế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm riêng biệt.


FLC Quy Nhơn Golf Beach & Resort

Tọa lạc tại Eo Gió, Nhơn Lý, FLC Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và có quy mô hoành tráng nhất tại thành phố biển với tổng mức đầu tư lên đến 7.000 tỷ đồng bao gồm các hạng mục: biệt thự ven biển đẳng cấp, sân golf đẹp top 3 Châu Á, khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất với các phòng nghỉ thiết kế mở, 100% phòng đều có view biển tuyệt đẹp. Khu nghỉ vừa khánh thành ngày 30/7 vừa qua và đây cũng chính là nơi diễn ra vòng bán kết cuộc thi hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu ngày 31/7. Sang choảnh là thế nhưng tại sao lại nằm trong danh sách 5 resort giá rẻ? Bởi khu nghỉ đang có chương trình khuyến mại khai trương, giá phòng FLC Quy Nhơn giảm tới 40% từ nay đến hết năm, chỉ còn 1,980,000vnđ/đêm.




Mango Bay Resort Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp giúp bạn ngắm trọn Phú Quốc mọi lúc mọi nơi và tận hưởng những phút giây thư giãn giữa đảo xanh. Chưa hết, resort còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn, đồng thời cũng chính là nơi lý tưởng nhất để ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Giá phòng chỉ từ 1.539.000/đêm.