Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn

| No comment
Quy Nhơn đang dần trở thành điểm du lịch HOT trên dải đất hình chữ S bởi vẻ đẹp thơ mộng, yên bình, thân thiện và mến khách. Sau chuyến đi tới thành phố biển này, nhiều du khách đã ấn tượng với con người, cảnh quan và cả ẩm thực nơi này và nếu có một lần bạn có cơ hội ghé thăm thì sẽ thấy được vẻ đẹp hấp dẫn của Quy Nhơn lộng lẫy không khác gì báo mạng đưa tin. 


Đến với thành phố xinh đẹp này bạn có thể lựa chọn dừng chân tại khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn để có chuyến đi được trọn vẹn hơn. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, nằm đối diện bờ biển vầng trăng khuyết xinh đẹp, thơ mộng thuộc vùng biển Đông Việt Nam, chỉ cách sân bay khoảng 25 phút và gần các điểm du lịch, nơi du khách có thể khám phá nền văn hóa cổ xưa với triều đại Tây Sơn thế kỷ 18. 


Sài Gòn Quy Nhơn với 148 phòng ngủ rộng rãi, với nhiều hạng phòng khác nhau, diện tích từ 33m2 đến 145m2 cho bạn lựa chọn, mỗi phòng được trang bị giường lớn hay giường đôi, giường đơn và có đầy đủ những tiện nghi như truyền hình cáp, sofa, dép đi trong nhà, két sắt, phòng tắm riêng với bồn tắm và vòi hoa sen,…

Các phòng nghỉ được thiết kế trang nhã vừa mang đến tính thẩm mỹ cao lại ấm cúng và thoải mái. Cách trang trí tinh tế, nét rực rỡ đan xen giữa văn hóa nghệ thuật và kiến trúc hiện đại nhằm đáp ứng sự mong đợi của thương gia và các vị khách du lịch. 

Bên cạnh đó khách sạn có phòng tiệc với diện tích lên đến 500m2, là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện xã hội và những cuộc hội nghị lớn. Hơn nữa du khách còn có cơ hội ngắm toàn cảnh biển và thành phố từ quán cà phê trên tầng thượng của khách sạn hay thưởng thức các món Âu – Á đặc sắc tại nhà hàng Inperial, thư giãn bên hồ bơi với những món thức uống đặc sắc,…

Như một thiên đường để thư giãn và nghỉ dưỡng, khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm địa chỉ hoàn hảo để khám phá thành phố biển xinh đẹp.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn