Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / 3 điểm vui chơi “sốt xình xịch” ở Đà Nẵng

3 điểm vui chơi “sốt xình xịch” ở Đà Nẵng

| No comment
Bạn đang muốn tìm địa điểm vui chơi mới lạ ở thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp? Bởi bạn đã quá quen thuộc với Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn, Bán đảo Sơn Trà, Cầu Sông Hàn, Cầu Rồng,... vậy hãy tham khảo 3 điểm vui chơi mới nổi này nhé!

Dãy Packo Hostel bằng container – điểm vui chơi cực chất

Nằm tại quận Sơn Trà Đà Nẵng, khu Hostel gồm hàng chục container được sơn sửa và trang trí cực bắt mắt và ấn tượng, mỗi container được thiết kế thành những căn phòng xinh xắn, là điểm nghỉ ngơi thư giãn rất lý tưởng với những tín đồ yêu thích du lịch và trải nghiệm. 


Dãy Packo Hostel mang đến bầu không khí ấm áp, không gian thoáng mát cho mọi người, vì thế đây là điểm vui chơi đang dần trở nên hấp dẫn ở thành phố biển. Từ đây du khách cũng rất dễ dàng để đến bãi biển Mỹ Khê, cầu Rồng,…

Phim trường Thuận Phước Field

Ngay từ khi bắt đầu mở cửa cho du khách tham quan, phim trường Thuận Phước Field đã thu hút được nhiều sự quan tâm, yêu mến và hàng nghìn lượt ghé thăm của du khách, nhất là giới trẻ, trở thành điểm vui chơi chưa từng ngừng hot và được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng. 


Phim trường được xây dựng theo phong cách rất Tây, phong cảnh ấn tượng, ngập tràn màu sắc, mang hơi hướng nông trại Châu Âu với những ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc, những trụ cối xay gió, cánh đồng mênh mông và những chiếc xe ô tô đời cũ, những thanh hàng rào với màu trắng tinh.

Đây cũng chính là nơi sản sinh ra những bức hình cực đẹp và cực chất, vô cùng thích hợp cho những bạn thích selfie và sống ảo.

Công viên suối khoáng nóng Thần Tài

Khi nói đến suối khoáng nóng thì thông thường ta sẽ nghĩ đến hình ảnh cả một bầu trời rực lửa và không mấy thích hợp với khi hậu miền trung nắng nóng khắc nghiệt. Nhưng khi đến với suối khoáng nóng Thần Tài bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác rất khác biệt, được hòa mình vào thiên nhiên kỳ vĩ với cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn của Bà Nà Núi Chúa cùng những dòng suối lạnh. Và bạn cũng chỉ có thể cảm nhận cái nóng của nước khoáng và cái lạnh của suối đầu nguồn rõ nét ở nơi đây. 


Đây là điểm vui chơi mới được khai trương nhưng thu hút nhiều lượt khách ghé chơi tắm nước khoáng nóng, nghỉ ngơi thư giãn, chụp hình,… Ngoài ra nơi đây cũng có rất nhiều món ngon hấp dẫn mà giá cả vừa phải để bạn vừa có thể vui chơi lại ăn uống thỏa thích.

Nếu bạn chưa một lần đến với thành phố này thì hãy bổ sung thêm 3 điểm vui chơi này trong hành trình khám phá Đà Nẵng! Còn nếu ai đến rồi thì khi quay lại cũng nên ghé thăm và trải nghiệm nhé!