Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / , 5 danh hiệu khiến Đà Nẵng hút du khách

5 danh hiệu khiến Đà Nẵng hút du khách

| No comment
Đà Nẵng là thành phố được xem như đảo quốc Singapore thu nhỏ, nơi đây đã đón rất nhiều lượt khách mỗi năm, và du lịch Đà Nẵng đang dần trở thành điểm đến thân thuộc của du khách Việt Nam và cả du khách quốc tế. Dưới đây là 5 danh hiệu khiến thành phố trẻ níu chân du khách.

Bà Nà Hill

Khu du lịch Bà Nà Núi Chúa là điểm đến được nhiều du khách yêu thích nhất, được ví như tiên cảnh chốn trần gian. Đặc biệt hệ thống cáp treo ở Bà Nà đã đạt kỷ lục cáp treo dài và cao nhất thế giới. 
 


Biển Mỹ Khê

Là bãi biển vinh dự được tạp chí kinh tế danh tiếng Forbes của Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới vào năm 2013. Bãi biển thoai thoải, trải dài, bờ cát trắng mịn như pha lê, nước biển trong xanh, và đặc biệt nơi đây có hệ thống khách sạn Đà Nẵng gần bãi biển Mỹ Khê cao cấp và sang trọng, sẽ cho bạn kỳ nghỉ đẳng cấp nhất.

Vòng quay mặt trời Sunwheel

Nằm ở công viên Châu Á Đà Nẵng, vòng quay lọt top 10 vòng quay cao nhất thế giới với độ cao 115m so với mặt đất. Du lịch Đà Nẵng ngồi trên vòng quay và ngắm cảnh đêm của thành phố lung linh là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 
 


Thành phố sạch

Được công nhận nằm trong top 20 thành phố sạch nhất thế giới. Đến với Đà Nẵng bạn hiếm khi nhìn thấy thùng rác đặt ngoài đường và chỉ đến 22h đêm các xe rác mới bắt đầu hoạt động. Những cô chú lao công sẽ quét dọn sạch sẽ vào ban đêm, vì thế ban ngày ở Đà Nẵng sạch đến mức ra đường bạn không cần đeo khẩu trang.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại bậc nhất


Khu nghỉ InterContinentel Đà Nẵng Sun Peninsula Resort Đà Nẵng, tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, là khu nghỉ được công nhận là hiện đại và sang trọng bậc nhất thế giới, nơi đây được mệnh danh là thiên đường của con người. Chính vì thế mức giá không hề rẻ, nếu bạn có thu nhập thấp có thể tham khảo khách sạn rẻ nhất Đà Nẵng trên hệ thống Vnbooking nhé, hoặc liên hệ 0904 669 196 để được hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí!