Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / , Chọn khách sạn nào gần sân bay Đà Nẵng?

Chọn khách sạn nào gần sân bay Đà Nẵng?

| No comment






Sau hành trình khá dài ngồi máy bay đáp xuống Đà Nẵng, bạn khá mệt mỏi và mong muốn được nghỉ ngơi ngay lập tức, vì thế bạn có ý định chọn khách sạn gần sân bay Đà Nẵng giá rẻ, nhưng đang phân vân chưa biết chọn khách sạn nào có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn nhé!

Khách sạn Nữ Hoàng

Là một khách sạn cao cấp, nằm tại 41 Nguyễn Hữu Thọ, rất gần sân bay sẽ thuận tiện cho hành trình của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và lịch sự cùng các tiện nghi khách sạn sẽ mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn. Đặc biệt từ tầng cao của khách sạn, bạn sẽ có thể ngắm toàn bộ thành phố với nhịp sống sông động, xa xa là những chiếc cầu hiện đại bắc qua dòng Sông Hàn lung linh huyền ảo trong đêm.


Khách sạn Đại Long

Tọa lạc tại địa chỉ 192 – 194 Hà Huy Tập, Thanh Khê, khách sạn rất gần với bến xe, sân bay, nhà ga và thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm như Sông Hàn, biển Mỹ Khê, Bà Nà Hill,… Là một trong những khách sạn được du khách chọn nhiều bởi vị trí đắc địa, nội thất sang trọng và tiện nghi.


Eden Plaza Đà Nẵng


Khách sạn nằm tại số 5, đường Duy Tân, Phường Hòa Thuận Đông, Đà Nẵng. Phòng nghỉ tại đây được thiết kế ấn tượng, hài hòa giữa châu Âu cổ điển và pha lẫn với tinh tế hiện đại. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết , Eden Plaza mang đến cảm giác tuyệt vời và những khoảnh khắc bình yên cho du khách.



Moolight Đà Nẵng


Là một trong những khách sạn được du khách chọn nhiều bởi phòng ốc đẹp, tiện nghi, hệ thống dịch vụ hoàn hảo, nhân viên mến khách. Khách sạn nằm tại 136 – 138 – 140 Phan Châu Trinh với 90 phòng nghỉ hiện đại, cà phê, bar Moolight nằm tại tầng 17 cho bạn không gian tuyệt vời để ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Để dat phong o Da Nang, quý vị vui lòng liên hệ: 0904 669 196 để được hỗ trợ.
Xem thêm tại fanpage: https://www.facebook.com/KhachSanDaNangVnbooking/