Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / Thiên đường nghỉ dưỡng À La Carte Đà Nẵng

Thiên đường nghỉ dưỡng À La Carte Đà Nẵng

| No comment
Bạn đang muốn tìm kiếm khach san Da Nang 4 sao gia re, dịch vụ tốt, cung cách phục vụ nhiệt tình, miến khách tại thành phố đáng sống, hãy đến với À La Carte Đà Nẵng – thiên đường nghỉ dưỡng với tiện nghi hiện đại, dịch vụ hoàn hảo mà giá cả lại trong tầm tay của bạn.

Được đánh giá là điểm dừng chân đáng giá tiền với các chế độ ưu đãi thường xuyên, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí so với dừng chân ở những nơi khác. Du khách sau khi nghỉ ngơi ở đây đều đánh giá mọi thứ rất hoàn hảo, tiện nghi miễn chê, dịch vụ chu đáo, mang đến cảm giác dễ chịu cho du khách. 


Bạn có thể thư giãn tại spa, bể bơi vô cực trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục, câu lạc bộ trẻ em, khu vui chơi, phòng trò chơi, hay tắm hơi thư giãn. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn tự chọn hoặc gọi theo món tại mọi nơi mọi lúc, ngay trong nhà hàng, khuôn viên khách sạn hay chính phòng nghỉ của mình.

Nếu bạn đi công tác thì A La Carte vẫn là địa chỉ tin cậy bởi dịch vụ phòng họp, hội nghị đều được thiết kế trang nhã sang trọng, thiết bị tối tân, âm thanh ánh sáng đầy đủ giúp bạn suôn sẻ trong công việc.

Bên cạnh đó À La Carte Đà Nẵng Beach có dịch vụ đặt tour tham quan các di sản phi vật thể, trải nghiệm thiên nhiên như phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn – Huế - Phong Nha Kẻ Bàng hay tham quan các danh thắng ngay tại thành phố như Khu du lịch Bà Nà Hill, bảo tàng Sáp, hầm rượu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, … 


Dù mục địch chuyến đi của bạn là gì đi chăng nữa thì khách sạn 4 sao này vẫn là thiên đường dành cho bạn!

Để Đặt phòng Resort Đà Nẵng giá rẻ vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua số hotline: 0904 669 196 hoặc truy cấp vào Vnbooking.com để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin!
Hoặc follow fanpage khách sạn Đà Nẵng để cập nhật nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/KhachSanDaNangVnbooking/

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và an toàn cùng người thân!