Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / Premier Village Danang Resort Đẹp Thơ Mộng Bên Bờ Biển

Premier Village Danang Resort Đẹp Thơ Mộng Bên Bờ Biển

| No comment
Nếu bạn muốn tìm một điểm dừng chân sang trọng, hãy đến Premier Village Danang Resort ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại nơi đây.

Cách bãi biển chỉ 1 phút đi bộ , Premier Village Danang Resort là chỗ ở  sang trọng  gần trung tâm thành phố Đà nẵng. Nơi đây có hồ bơi vô cực ngoài trời tuyệt đẹp và khu vực bãi biển riêng, du khách được sử dụng wifi và dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.


Resort gồm 118 biệt thự rộng rãi thanh lịch mang đường nét kiến trúc độc đáo, hiện đại. Dự án được thiết kế và thi công bởi những nhà thầu nổi tiếng trên thế giới như: Sala Design Group (Anh), Blink Design Group (Mỹ), Tenax (Italy), Tropical Landscaping International (Thái Lan)...
Tại Premier Village Danang Resort còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân, khu chợ mini ngay trong khuôn viên cũng như thư viện, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ giặt hấp và cho thuê xe đạp miễn phí.
Nhà hàng Lemongrass Restaurant tại đây cung cấp một loạt món ăn quốc tế. Với phần mở rộng trên tầng thượng, Nautical Beach Club là nơi du khách có thể thưởng thức các loại rượu vang và cocktail chọn lọc.
Chỉ nằm cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 6 km, trong khi khách sạn cũng nằm trong bán kính 4,4 km từ Ngũ Hành Sơn đẹp như tranh vẽ và 21 km từ phố cổ Hội An. Vì vậy khách sạn luôn là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Đà Nẵng! Du khách thích nơi đây hơn so với những địa điểm dừng chân khác trong khu vực.

Sang trọng, khoáng đạt nhưng ấm áp, Premier Village Danang Resort sẽ khiến cho từng giây nghỉ ngơi của mỗi gia đình tràn ngập tiếng cười và sự hài lòng. Không gì hạnh phúc hơn sau những ngày mải miết bận rộn, được nghỉ ngơi, hòa mình vào sự hiền hòa của biển và nghe tiếng con trẻ rộn rã bên thềm.


Xem thêm chi tiết và Đặt phòng >> https://www.vnbooking.com