Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / , Little Hanoi DX - Khách sạn đáng giá tiền nhất gần phố cổ

Little Hanoi DX - Khách sạn đáng giá tiền nhất gần phố cổ

| No comment
Nằm ở giữa khu phố cổ Hà Nội, Little Hanoi DX cung cấp các phòng hiện đại với máy lạnh. Toạ lạc cách 350 m từ Nhà thờ Lớn, khách sạn cung cấp quán bar và nhà hàng trong khuôn viên.


Với truy cập Wi-Fi miễn phí, các phòng nghỉ đi kèm minibar cùng TV truyền hình vệ tinh chờ đợi quý khách tại Little Hanoi Hotel DX. Một số phòng được trang bị đầu đĩa DVD. Các phòng không hút thuốc cũng được cung cấp.

Trung tâm dịch vụ doanh nhân của khách sạn cung cấp máy tính miễn phí để quý khách sử dụng. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt, bàn đặt tour và dịch vụ phiên dịch cũng được cung cấp nhằm hỗ trợ quý khách đi tham quan. Khách sạn cung cấp dịch vụ giặt hấp và giặt thường.



Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món ăn Việt Nam ngon miệng vào bữa sáng, sử dụng sản phẩm địa phương tươi sống. Quán bar cung cấp nhiều loại đồ uống cũng như cocktail. Ngoài ra còn có các lựa chọn ăn uống khách trong vòng khoảng cách đi bộ từ chỗ nghỉ.


Quận Hoàn Kiếm là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích mua sắm, ẩm thực đường phố và không gian.
Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.



Chỗ nghỉ này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Hà Nội! Khách thích nơi đây hơn so với những chỗ nghỉ khác trong khu vực.

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 9,8 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.
Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Hà Nội! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Có chỗ đỗ xe Bãi đỗ công cộng và chi phí USD 5 cho một ngày tại một điểm gần đó (không đặt chỗ trước được).
 xem thêm để Đặt phòng khách sạn gần khu phố cổ Hà Nội
Chúng tôi sử dụng ngôn ngữ của bạn!