Thông tin khách sạn cả nước, khách sạn có giá tốt, khách sạn mới và các gói ưu đãi

Được tạo bởi Blogger.
[4][recent][slider-top-big][recent]
You are here: Home / , , Shri Villa & Residence Danang – Khách sạn cho mọi nhà

Shri Villa & Residence Danang – Khách sạn cho mọi nhà

| No comment


Shri Villa & Residence Danang nằm ở số 17 Đỗ Thế Chấp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng. Được du khách đánh giá là khách sạn hoàn hảo, vị trí đẹp gần trung tâm thành phố  với bãi biển thơ mộng. Phòng nghỉ tuyệt vời và sang trọng, nhân viên luôn thân thiện và chuyên nghiệp với du khách khiến cho khách du lịch hài lòng và luôn muốn đến đây mỗi khi ở Đà Nẵng.



Nằm tại thành phố Đà Nẵng, cách Cầu Sông Hàn 1,9 km, Shri Villa & Residence Da Nang là khách sạn 3 sao có hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô và chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên. Các phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây được trang bị ban công, khu vực ghế ngồi với truyền hình cáp màn hình phẳng và ổ cắm cho iPod, lò vi sóng, tủ lạnh, ấm đun nước cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi hoa sen, chậu rửa vệ sinh (bidet), áo choàng tắm, dép đi trong phòng và khăn tắm. Một số phòng đi kèm sân hiên nhìn ra biển, đi kèm bếp với bếp nấu và tủ lạnh mini. Chỗ nghỉ cho thuê xe máy. Đi xe đạp là hoạt động được ưa thích trong khu vực này. Trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall nằm trong bán kính 2,2 km từ "Shri Villa & Residence Da Nang" trong khi sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó 6 km.



Chỗ nghỉ tuyệt đẹp này chỉ cách bãi biển đúng 5 phút đi bộ. Shri Villa & ResidenceDanang là chỗ nghỉ dưỡng hoàn hảo tại thành phố Đà Nẵng. Chỉ cần đi bộ 5 phút là có thể đến Cầu tình yêu, nơi các cặp tình nhân gửi gắm tình yêu vào những chiếc khóa, Du khách có thể chụp ảnh và post lên trang cá nhân mọi lúc mọi nơi với Wi-Fi miễn phí và tốc độ nhanh nhất, hồ bơi siêu dẹp ngoài trời và nhà hàng nhiều phog cách ẩm thực trong khuôn viên.





Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều có máy điều hòa, TV LCD màn hình phẳng và ấm đun nước siêu hiện đại. Các phòng khách sạn còn có phòng tắm riêng với bồn tắm, chậu rửa vệ sinh hiện đại và dép đi trong nhà sành điệu. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc, Dao cạo râu, Bàn là quần áo cũng được cung cấp để tạo sự tiện lợi thoải mái cho du khách. Lễ tân của khách sạn làm việc 24 giờ/ngày.


Khách sạn cũng cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Shri Villa & Residence Danang cách Bãi biển Mỹ An 2,2 km và Bảo tàng Chăm 2,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ chỗ nghỉ này.
Còn chần chứ gì nữa? Bạn hãy liên hệ đặt phòng tại Shri Villa & Residence Danang ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi nhất khi đặt phòng khách sạn ở đà nẵng  nhé.